Trang chủ

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Cây trồng trong nước

Hôm nay chàng chở mình đi công chuyện. Xong việc sớm nên về sớm. Đi ngang qua chỗ bán cây, chàng còn "hào phóng" hỏi :" Có coi không ?" . Hahaha, chuyện lạ ! Ừ thì tấp vào coi. Mình mua được mấy cái bình dễ thương nên đem về trồng cây liền. Cây trồng trong nước nên làm đơn giản và nhanh thôi.

Đây là trầu bà giống mới và cây cỏ gì mình không biết tên nhưng mình thấy ở chỗ bán cây người ta trồng trong nước nên mình cũng nhổ ở ngoài vườn và cho nó vô nước.


Rau má kiểng cũng là thứ trồng được trong nước.




Còn đây là lúa mình đã "gieo sạ" được 3 tuần. Trồng hoàn toàn bằng nước, nhìn khá dễ thương và lạ mắt.


Hôm nay, ở chỗ mình ngồi lướt net đã có những thành viên mới thật xinh.


2 nhận xét:

  1. bạn thân mến!
    mình cũng là 1 fan của cây trồng bằng nước
    thấy bạn làm được vậy mình cũng rất thích và ngưỡng mộ!
    nhưng quả thật các loại cây bạn trồng" thí nghiệm" chỉ là những loại cây khá đơn giản : dễ trồng và phổ biến.
    Mình có 1 bộ sưu tập hơn 20 loại cây trong đó cũng có 4-5 cây là mình tự mua về thí nghiệm như bạn vậy đó! những cây còn lại mình mua bên chỗ anh Phúc wedsite: www.caytrongnuoc.com
    Bên này bán giá mình thấy cũng rẻ lắm à!mà cây sống cũng khỏe.
    bạn ở Hà Nội hay HCM vậy?
    mình liên lạc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm cây thủy canh cùng nhau cho vui nha!
    số mình là 0908508192 : HUY

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn.

    Mình đã ghé xem trang web đó rồi. Nhiều cây đẹp thiệt hén. Mình cũng muốn làm được như họ. Mình sẽ làm từ cây dễ đến cây khó. Mình thích cảm giác chinh phục hơn.

    Kinh nghiệm của bạn khi mới cho cây xuống nước như thế nào để cây không bị sốc ? Bạn có thể chia sẻ trên đây để những người có cùng sở thích cùng học hỏi không ?

    Trả lờiXóa