Trang chủ

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Hoa phấn vàng

Vậy là cuối cùng, hai hạt hoa phấn vàng của cô HX chia sẻ hôm đi offline ở BQ cũng đã vượt qua được thời kỳ khó khăn, để hôm nay cho ra những bông hoa đầu tiên.


Vui quá chừng vì đợt gieo hạt đó gặp nhiều tai nạn lắm. Cũng có lúc thấy nản lòng luôn nhưng may quá hoa phấn vàng vẫn trụ lại được cùng với mấy cây cleome gốc Quảng Châu chắc sẽ ra hoa một ngày không xa.


Vậy là giờ mình đã có hai màu hoa phấn. Một thời gian nữa, mình sẽ có thêm một vài màu mới từ những hạt giống của Ong Chúa và Loa Kèn chia sẻ. Cám ơn mọi người rất nhiều đã góp cho vườn nhà mình thêm sắc và thêm hương.



5 nhận xét:

  1. ban oi .ban co ban hat cay hoa phan vang va hong nay ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có hạt bông phấn màu hồng, bạn cho địa chỉ mình gửi cho!

      Xóa
  2. Mình toàn ... cho không à chứ không có bán.
    Hiện tại cây nhà mình đang cắt trụi để ra nhánh mới. Một thời gian nữa mới có hoa, có trái trở lại.
    Mình thấy trong Big C có bán hạt hoa phấn nhiều màu lắm đấy. Nếu bạn không chờ được thì có thể mua một gói trồng thử nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Chị nghĩ cùng hệ thống thì Big C nào cũng như nhau chứ nhể :-?
      Chị thấy ở Big C Gò Vấp. Hạt của cong ty Tân Nông Phát

      Xóa