Trang chủ

Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Nụ

Tèng teng téng... cái gì đây ?




Hà hà hà... quá đã. Mấy ngày trước mình thấy nó nhỏ lấm tấm đã nghi ngờ rồi nhưng bây giờ thì đã rõ  nhé. Phái, phái ! Cầu mong sao nó đừng làm mình mất hứng như cây đăng tiêu. Hôm bữa, đăng tiêu ra chùm nụ bự đùng rồi, đoán chừng sáng hôm sau là nở. Vậy mà buổi sáng mình lên sân thượng đã thấy hoa nằm ... dưới đất, huhu. Có lẽ nó bị thiếu chất P hay K mà nụ rụng hết trơn, chán ơi là chán.

Cây cúc mặt trời "không tốn tiền mua" cũng  có nhiều nụ  và đã nở bông hoa đầu tiên.





Đám dừa cạn còn nhỏ nhí cũng lục tục ra nụ. Phái ghê


Tuy nhiên, mình sợ thời gian tới sự nghiệp trồng cây của mình  phải đình lại vì hàng xóm xây nhà. Thế nào vôi vữa, thợ thuyền cũng làm ảnh hưởng tới cây, nhất là đám cây con. Nhưng mà xây xong thì cây của mình sẽ đỡ khổ vì nắng chiều. Thôi thì ... cũng tốt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét