Trang chủ

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Góc vườn

Gần tết rồi. Mình vẫn chưa trồng thêm cây gì, mới chỉ dọn dẹp, thay chất trồng cho một loạt cây, rồi "kiểm kê" xem dư ra được bao nhiêu cái chậu thì mới từ từ mua thêm chừng đó cây để trồng vào.

Sau đây là vài hình ảnh vườn của mình chụp trong tháng 12 nhé.

Mọi khi mình thấy góc này bình thường thôi nhưng từ lúc ... mua máy làm sữa đậu nành, tự nhiên mình thấy nó ... đẹp, hehe. Chắc chẳng bao lâu nữa thì cây lá dứa sẽ trụi quá.



Chuỗi ngọc thường chỉ lác đác vài bông nhưng mấy hôm nay nở rộ thật là thích


Xương rồng bát tiên hầu như chẳng bao giờ được để ý vì hoa cứ thế nở quanh năm suốt tháng


Dừa cạn cũng nở hoa không thiếu một ngày nào. Mình muốn nó nhiều lá hơn tí nữa nên tòan bón phân N cao nhưng nó vẫn kiên quyết ra hoa chứ không chịu tốt lá nên nhìn cành thấy khẳng khiu quá.


Thôn nữ sâm bố chính, dân dã mà đẹp rực rỡ


Dâm bụt vàng cũng không chịu thua


Một góc "sến"


Cuối cùng là một em hồng môn hifi

1 nhận xét:

  1. Rực rỡ quá em ơi , đủ màu sắc như gia vị cho cuộc sống thêm vui phải không ? Chúc mừng em nhé !

    Trả lờiXóa