Trang chủ

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Hoa sống đời

Mỗi lần chậu sống đời nở hoa, mình lại nhớ đến một kỷ niệm vui vui. Cái thuở ban đầu khờ dại, trồng 10 cây thì chết 9, còn 1 cây "gật gù" nhưng tình cảm  thật là trong sáng.


"Số phận đưa đẩy" cho mình gặp một người bạn trên mạng - điều chưa từng xảy ra với mình trước đây. Một chút hồi hộp, một chút lo lắng... vì mình vốn là người sống khép kín.
Cho đến bây giờ thì người bạn đó đã trở thành bạn trồng cây, bạn hàng xóm, bạn chia sẻ buồn vui.
Cây sống đời và một củ lan huệ là món quà cho lần đầu tiên gặp mặt.


Năm ngoái, đâu như khoảng tháng 3 cây sống đời mới nở hoa. Năm nay nở đúng Tết nên mình thích lắm. Một chậu hoa đỏ rực, lại có "tên đẹp" để chào đón năm mới.


Củ lan huệ của bạn tặng Tết này cũng góp mặt.


Bạn bảo : mong cho tình cảm của  tụi mình sẽ mãi mãi như cái tên của cây .
Nhất trí như vậy nhé.

2 nhận xét:

  1. Chị Út ơi chỉ luôn cách chăm cái em sống đời này cho sum xuê như cây của chị luôn đi! Nhìn cái cây thích thật! ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hương ơi, chị trồng từ cái thời " mười cây chết chín, một cây gật gù" và đây là cây "gật gù" cuối cùng đó :-)))
    Vậy thì em biết nó dễ trồng như thế nào rồi. Trồng nhiều năm thì nó sum xuê thôi. Chị chỉ chưa biết cách cho nó ra hoa đúng tết. Năm nay ăn hên đấy, hehe.

    Trả lờiXóa