Trang chủ

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Thương bạn

Ngày này một năm trước là một ngày buồn thật buồn khi mình nhận được tin một người bạn đã đi xa. Chỉ như mới hôm qua thôi, hai vợ chồng bạn ở quê lên nhà mình ở nhờ  để điều trị vô sinh. Mong chờ mãi đến khi được trời trao tặng cho hai em bé sinh đôi thì chồng bạn lại ra đi mãi mãi. Mình thấy thương bạn, thấy buồn và hụt hẫng lắm. Suốt mấy tháng trời mình không còn hứng thú gì với những thứ mà trước đây mình đam mê. Tự vấn rằng mình đã giành thời gian cho những thú vui riêng quá nhiều nên mình dặn lòng  :
Bây giờ còn có nhau
Hãy cho nhau thật nhiều
Lỡ sau này mất nhau
Chia sẻ chẳng được đâu
Hoa tàn rồi hoa khác sẽ nở nhưng con lớn rồi chẳng bao giờ quay về tuổi thơ, cha mẹ già nay còn mai mất, vợ chồng sống sao cho mỗi khi nhìn lại khoảng thời gian đã qua luôn thấy rằng mình là người không thể thiếu trong cuộc đời của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét