Trang chủ

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Đông về

Mùa này làm vườn thật thích. Trời mát mẻ, nắng dìu dịu. Cây cỏ cũng phấn khởi tươi tỉnh. Mình nhận ra rằng  màu hoa có thắm hơn. Có chủ quan không nhỉ nhưng mình thấy rõ ràng là vậy mà.

Này nhé, bông huế đã tím hơn trước rồi.




Thu hải đường cũng đỏ tươi hơn. Mình thích cây này ghê. Hoa thật xinh xắn đáng yêu, nổi bật trên màu lá. Cứ hết đợt hoa này lại nối tiếp đợt hoa khác


Thấy rõ nhất là coleus. Mọi khi có màu tím thẫm nhưng bây giờ ửng một màu hồng. Đẹp mê hồn, mình ngắm hoài không thấy chán.



Cây nào cũng chuyển mình khi đông về. Riêng có một cây đáng phải chuyển mình nhất thì lại ...  im re. Đó là cây trạng nguyên, huhu, tuyền một màu xanh.

Mùa này dường như cũng là mùa air plant trổ bông thì phải. Hết cây nọ tới cây kia thay phiên nhau đổi màu.



Thích mùa đông phương Nam, mùa đông không lạnh.

2 nhận xét:

  1. Ngắm cây cối hoa lá của Út thích thật: đám lá màu rực rỡ, tiểu cảnh xinh.

    Trả lờiXóa
  2. Hì, cám ơn chị. Em cũng thích cách decor những chậu cây của chị lắm.

    Trả lờiXóa