Trang chủ

Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2011

Dọn vườn

Hôm qua chàng hỏi mình :" Sao lâu nay không viết blog nữa, chán rồi hả ?"  Á à, cứ tưởng  chàng không thèm để ý chứ. Té ra cũng ngấm ngầm theo dõi.


Ngày Tết bận rộn, đâu còn nhiều thời gian để hoa lá, mà vườn cũng đang chán phèo, cây cối thì bị "nám da" vì bụi. Chẳng có hứng thú gì để viết.


Chờ mãi đến hôm nay chàng được nghỉ, mình liền nịnh nọt chàng dọn vườn giúp mình. Bao nhiêu cây to nặng, những chậu cây nằm phía ngoài lan can đều được lôi ra thay chất trồng hết. Ôi, thoải mái làm sao ! Những công việc biết là cần phải làm nhưng không thể tự làm được, cảm giác ậm ạch khó chịu trong người. May có chàng ra tay nghĩa hiệp, hihi. Cám ơn chàng nhiều nha.

Thay chất trồng xong thì đến tiết mục loại bỏ những cây thuộc dạng bỏ thì thương vương thì tội. Kết quả là phải vác đi đổ tới mấy bao chất trồng thải ra và có một vườn cây thật quang đãng .


Xếp tạm mấy chậu cây vào đây đã, ăn tết xong và khi nào nhà hàng xóm vôi ve hồ cháo xong xuôi mới tính chuyện đường dài được.

Mất một buổi sáng dọn dẹp, chàng ngắm nghía thành quả và ... "thủ thỉ"  :"Em ơi, hay là mình lợp mái và sắm thêm bộ bàn ghế lên đây ngồi làm wifi ?" Hahaha, ủa sao vợ đưa ý kiến lợp mái từ lâu rồi thì ai bảo là phá vỡ kiến trúc, phá vỡ cảnh quan vậy ta ? Giờ ngó cái vườn của vợ thấy phái rồi thì lại thích cà phê wifi sân vườn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét