Trang chủ

Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Không đề

Sắp tết rồi nhưng mình không trồng thêm hoa ăn tết mà  phải chuẩn bị tinh thần "sơ tán" vườn cây. Haiiizzaaa....Chán quá !


Sau khi nhà hàng xóm xây xong, mình phải làm gì để chỉnh trang lại vườn đây. Ốp đá lên tường ? Cho thằn lằn bò lên tường ?  Hay treo chậu cây áp tường ???


Đôi khi nhìn lại cái vườn, sao mình thấy hổ lốn quá. Cũng vì tội tham lam, đua đòi, thích đủ thứ mà ra. Mình biết vậy nhưng vẫn chưa thể "vượt lên chính mình". Vừa muốn vườn đẹp, lại vừa muốn hàng ngày được nhìn ngắm nhiều loại hoa khác nhau trong khi diện tích thì có hạn nên bao nhiêu cái chậu là bấy nhiêu loại cây khác nhau. Hệ quả là vườn cây tủn mủn, vụn vặt


Cũng Có lúc mình AQ rằng trồng nhiều thì mới biết được cây nào phù hợp với điều kiện của mình hoặc mình "mát tay" với những loại cây nào. Nhưng đúng ra là tại gi gỉ gì gi cái gì cũng thích nên không còn chỗ để trồng theo khóm được nữa.


Mình hứa (nhưng mà không đảm bảo, hehe...) là sau khi nhà hàng xóm xây xong thì mình sẽ mạnh tay loại bỏ những gì không phù hợp, mình sẽ chắt lọc để mang đến cho vườn sân thượng một diện mạo mới.


Nói vậy chứ cũng không biết có làm được vậy không nữa. Nhưng mình đang  "mâu thuẫn" và đang "đấu tranh" để đi đến cái mới mẻ hơn.


1 nhận xét:

  1. Hì , cũng vì cái TÔI của mình đó Út ơi .
    Chị cũng vậy ... bỏ thì thương mà vương thì tội ... nên cứ bon chen với đời và cùng vui- buồn với từng nụ hoa - chồi lá . Cũng tự dặn lòng ... nhưng rồi thì đâu lại hoàn đấy .
    Cám ơn những dòng tâm sự của Út nha ....

    Trả lờiXóa