Trang chủ

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Vườn chiều

Vườn chiều không có nắng vàng rực rỡ, không có ong bướm bay lượn, cũng không có những con chim sẻ bay vụt lên mỗi khi thấy bóng người. 

Vườn chiều im lìm và hơi âm u với những con mưa đang chờ chực. 

Vườn chiều cũng ít khi được ghi hình vì chủ nhân không rảnh rỗi vào giờ khắc cuối ngày. 

Nhưng đừng tưởng như vậy là vườn chiều sẽ chìm vào giấc ngủ đêm nhé.

Không. Vườn chiều đang chuẩn bị xiêm áo, son phấn và nước hoa để bước vào vũ hội. Một buổi dạ hội đầy màu sắc và hương thơm.








6 nhận xét:

  1. Chào chị Út Vân, em biết blog của chị qua blog của cô Hà Xuân. Bông phần của chị có đến 03 màu? em chỉ có mỗi màu hồng, em có lần còn nhìn thấy bông phấn trắng nữa! chị có biết cây màu trắng , đỏ và vàng này ở đâu bán k. chị?

    Trả lờiXóa
  2. Chào Tâm.

    Mình chưa thấy bán bông phấn ở đâu cả. Các màu trên là của của bạn bè cho mình hạt.

    Vừa rồi mình thu một mớ hạt, lại tiếp tục gởi cho những bạn khác hết mất rồi. Cây thì mình cũng vừa mới dọn vườn, cắt trụi cành cho nảy tược mới khỏe mạnh hơn. Chắc vài tháng nữa mới có hoa và hạt trở lại. Hẹn bạn dịp sau nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Út ới ời hạt phấn vàng chị cho em gieo lên có mỗi 01 cây mà lại bị con ốc sên cắn mất ngang mầm rùi! Khi nào tụi nó lại có hạt chị cho em xin vài hạt nữa với ạ. Xác pháo chị gửi em gieo tụi nó lên thật tốt. Hi...hi..., em tách ra trồng vào thùng mốp mọi người ghé nhà cứ hỏi em trồng rau dền à! :))

      Xóa
    2. Hôm trước chị có đưa cho Hiếu một nắm hạt đó, em lấy chỗ Hiếu cho tiện nha. Hạt này to quá nên chị không dám gửi nhiều sợ bì thư cộm họ không chuyển.

      Xóa
  3. chao chi , em tinh co biet blog chi , em rat thich vi em cung rat thich trong cay , trong hoa , mong e hoc hoi dc kinh nghiem cua chi , nha em chi co moi cai san thuong nho thui nhung cung gang trong nhiu cay , nhin cay coi thay cung thoai mai . chuc chi vui ve .

    Trả lờiXóa
  4. Chào dexnostyle. Chị rất vui khi có thêm một người bạn cùng sở thích.

    Trả lờiXóa