Trang chủ

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

"Đồ chơi" mới

Hôm trước đi mua phân bón giùm bạn, mình mua được chiếc bình tưới đã ghê. Trước giờ mình chỉ có bình tưới 1l, cứ phải bơm bơm, xịt xịt, pha thuốc pha phân phát mệt đâm ra lười tưới phân bón lá. Giờ chỉ cần pha 2 bình này, mình có thể tưới hết từ trên lầu xuống dưới đất, bơm một lần là tưới ro ro, khỏe dễ sợ.

Dụng cụ cần thiết đi kèm theo là một ống hút định lượng, giá cực rẻ, để đảm bảo cho cây không bị uống thuốc quá liều vì cái mắt của mình lúc nào cũng to hơn cái bụng (của cây).

Từ nay mình sẽ để ý đến những dụng cụ làm vườn đắc lực để có nhiều thời gian ngắm hoa mà giảm thời gian làm vườn, hehehe.


2 nhận xét:

  1. Nhà này chăm nhỉ?

    Cái cây mắt nai nhà mình lại là mầu khác...hjhj

    Trả lờiXóa
  2. Mắt nai có nhiều màu lắm Hai anh à.

    Trả lờiXóa