Trang chủ

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Lan abc đã nở

Sau mấy tháng ngắm lan "ăn sẵn" thì bông đầu tiên do mình chăm sóc đã nở. Chỉ là loại dendro bình thường nhất mà dân chơi lan chuyên nghiệp phải "Ô, ô dendro mà chị cũng mua hả, để bữa nào em tách cho chị một mớ" nhưng với mình thì như thế đã đủ để vui sướng và phấn khích rồi, đủ để thêm động lực săn tìm ... dendro tiếp, hihi.


Thật sự thì mình cảm thấy vườn nhà mình, nơi đủ ẩm thì lại không đủ nắng; nơi đủ nắng, đủ gió thì lại không đủ ẩm nên mình cũng chưa muốn chơi những loại khó trồng hay đắt tiền. Trồng nhiều mà mãi chẳng ra hoa thì nản chí anh hùng làm sao ?! Vì vậy nên mình vẫn thích chơi những thứ bình dân.

Bình dân thế thôi chứ cũng có bao nhiêu là màu đẹp. Mê chết đi được. Mấy loại dưới đây vẫn còn là "mì ăn liền". Hy vọng sẽ có ngày tiếp tục nở hoa.
















6 nhận xét:

  1. Em den. ở hình thứ 2 của chị vừa đẹp vừa lạ! Chị mua em này ở đâu vậy chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lan đẹp và lạ thì chị toàn săn ở đường Thành Thái.

      Xóa
  2. Cây sương sâm thế nào rùi em gái ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thân và lá nó vẫn còn xanh nhưng chưa thấy cái tược nào cả chị ạ. Chắc là nó chưa ra rễ.

      Xóa
    2. Chị Út nhắn em địa chỉ của chị vào email em đi : trinhtam.81@gmail.com, để khi nào xin được trái sương sâm em gửi chị gieo.

      Xóa
    3. Cây của chị vẫn còn hy vọng em ơi, mà khi nào nó "chết chắc" thì chị lại xin chị Thủy cho gần. Cám ơn em heng.

      Xóa