Trang chủ

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Của vợ - công chồng

Ngược ngạo hen. Của vợ ở đây là cái vườn nhỏ. Tuy hàng ngày vợ chăm sóc nhưng phải nhờ đến sự trợ giúp của chồng rất nhiều. Nếu không có bàn tay của chồng thì những giỏ hoa này biết treo vào đâu.


Rồi những ngày hai vợ chồng hì hụi người đào, người xúc, cùng nhau đi tìm mua nguyên vật liệu để làm một góc thư giãn mát mẻ trong nhà.


Chồng khéo tay và biết sửa chữa những thứ lặt vặt. Tuy vậy, mỗi lần vợ nhờ làm gì thì cũng phải năn nỉ, ỏn ỉ. Chắc chồng thích vậy ?! Vì chồng chúa ghét mẫu phụ nữ xốc vác, việc gì cũng biết làm. Chồng bảo kiểu phụ nữ đó hay "coi thường" đàn ông, hahaha, chẳng biết có đúng không. Ừ thì năn nỉ ! Và bao giờ chồng bắt tay vào làm cũng chua thêm một câu "Làm xong có thưởng gì không ?", hihihaha.(Đàn ông là chúa thích nịnh !)


Năm ngoái vợ đi vắng, chồng ở nhà âm thầm làm đường nước ra ngoài sân thượng để vợ khỏi phải xách nước tưới cây (lần đầu tiên tự động làm mà không phải năn nỉ).

 

Vợ về còn khoe "bàn giao lại đầy đủ, không chết cây nào" , haha. Đó là vợ đã phân loại ra hai khu vực : tưới hàng ngày và vài ngày mới tưới một lần nhé.

 

Giờ vợ lại sắp vắng nhà. Lần này vợ cứ để nguyên như vậy và "tập huấn" cho chồng một khóa tưới cây."Trình" phải ngày một cao hơn chứ chồng nhỉ.


Còn nhiều lắm những sự giúp sức của chồng để vợ có được mảnh vườn xinh như hôm nay nhưng  sâu xa hơn là chồng đã mang đến cho vợ một cuộc sống thảnh thơi  để rong chơi cùng hoa lá. Chồng bảo là chồng hãnh diện vì điều đó. Yêu chồng thật nhiều.

5 nhận xét:

  1. ÔI...xã chị dễ thương ghê , yêu chiều vợ thế ? Chúc chị luôn hạnh phúc và tự hào về xã của mình .
    Em cũng về học cách " năn nỉ " có thưởng mỗi khi nhờ xã việc gì của chị , hi...;)

    Trả lờiXóa
  2. Có nhiều cách "thưởng" nhưng cách dễ nhất và nhanh nhất là đi qua bao tử đó. Chiêu này thì em thừa sức "hạ gục" xã rồi nhỉ.
    Chị cũng phải vác bút nghiên qua nhà em ghi chép để đem về "nịnh" xã :-))

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi mấy cái giỏ treo chị mua bằng xơ dừa đẹp quá, giá bao nhiêu vậy chị? Chị cho em địa chỉ để mua luôn nha! thanks chị nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Giỏ treo này mình mua ở tiệm bán cây đối diện ngân hàng Sacombank trên đường Phan Huy Ích (Gò Vấp), giá 45K nha bạn.

    Trả lờiXóa
  5. giá giỏ 45k thôi hả chị! thế mà em hỏi ở đường Nguyễn Trãi, người ta bán đến 80k lận! thanks chị nhiều!

    Trả lờiXóa