Trang chủ

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

"Lan đổi màu " (1)

Xuân đang về, thời tiết thật dễ chịu, đêm không quá lạnh, ngày nắng nhẹ nhàng, chiều nhiều mây nhưng trời vẫn sáng. Có lẽ thời tiết này rất hợp với cây nên lan nhà mình ra hoa nhiều đến không ngờ.

Cây brassavola này hoa nhỏ, không có mùi thơm nhưng màu sắc thay đổi dần theo thời gian ... mỗi ngày một chút ... không dễ nhận ra .... nhưng xem lại bằng hình ảnh là cả một quá trình hoa đã dâng sắc cho đời.













6 nhận xét:

  1. chị ơi cho em hỏi chị mua hoa lan đó ở đâu vậy chị, em tìm hoài mà hok ra, chị chỉ cho em nha chị, em cám ơn chị.

    Trả lờiXóa
  2. e phải công nhận chị Ut cao tay ghê, trồng cây gì cũng ra hoa tươi tốt, thix quá, e ngưỡng mộ chị út ghê, à mấy cái hạt giống hoa lần trước chị gởi em trồng lên hoa rực rỡ thành công lắm, e cám ơn chị nhiều nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Cây này chị mua ở Thành Thái. Mà mua cây thì phải ... như đi săn, lượn đi lượn lại nhiều lần mới mua được cây ưng ý. Có nhiều hôm đi rồi về tay không nhưng có duyên rồi thì sẽ gặp thôi em à.
    Công việc của em dạo này ổn rồi hả.

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả hình là chị chụp cùng 01 chậu ạ? Đẹp quá chị ơi, cây nhà em chỉ từ đỏ đổi sang vàng sậm rồi tàn thôi chứ không đổi thành vàng tươi như của chị ạ!

    Trả lờiXóa
  5. hì, chị vẫn nhớ hả chị, em vẫn thất nghiệp chị ơi, chắc qua năm em mới có việc làm, bởi vậy rảnh rỗi nên e tranh thủ đẩy mạnh làm vườn, dạo này e tự nhiên thích hoa lan, bởi vậy em đi săn lùng, mà khổ nỗi mấy vựa ở khu gò vấp toàn là dendro mà cũng ít loại, e cám ơn chị đã chỉ chỗ cho em nhé, chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc chị nhé.

    Trả lờiXóa