Trang chủ

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

"Shopping" cuối tuần

Có lẽ phụ nữ ai cũng thích đi shopping. Mình cũng vậy. Nhưng địa chỉ mua sắm của mình không phải là các trung tâm thương mại mà là những tiệm bán cây. Bạn nói với mình là mấy chị em mình dễ nuôi, cơm ăn chẳng bao nhiêu, quần áo cũng chẳng sắm sửa nhiều, chỉ tốn tiền mua cây thôi, hehehe.

Shopping không chỉ là mua mà còn là dạo chơi, ngắm nghía, bàn luận với người cùng sở thích. Vậy là cuối tuần, hai chị em rủ nhau đi "shopping". Chẳng có máy lạnh, chẳng có nhạc du dương, chỉ có nắng chang chang nhưng mà thư giãn phết.

Lần này mình mua được mấy thứ hay hay


Cây này người bán gọi là cây thủy tiên ( Sao nhiều cây tên là thủy tiên vậy ? Không tin nổi ! ) có trái màu xanh trông như được nhuộm rất ngộ.


Cây dương xỉ có bộ rễ (hay là thân ?) thật kỳ dị



Và mấy cây sam lạ mắt


4 nhận xét:

  1. Mấy em Sam đúng là lạ và đẹp quá chị ơi! Em đang tìm mấy em thanh tú bông xanh nhưng chưa tìm được ở Mỹ Tho, đúng là chơi cũng cực há chị :D.

    Trả lờiXóa
  2. chi oi cho em hỏi mấy cây này chi mua o đâu vậy? . em hay đi đường thành thái mà ko thấy có bán . và em cũng rất thích mảnh vườn trên sân thượng của chi , em cũng có một mảnh vườn nhỏ trên sân thượng , mà chưa biết cách chăm sóc nên cây dễ chết quá , ^^

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn,
    bạn có thể cho mình xin địa chỉ mua cây "thủy tiên" được không ? cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  4. @ Thủy & dexnolstyle : Mấy cây này mình mua ở tiệm gần chùa Nghệ Sỹ (Gò Vấp) nhé.

    Trả lờiXóa