Trang chủ

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Hôm nay nhà mình có hoa gì ?

Coi vậy mà hôm nay mình có nhiều hoa to và rực rỡ ghê.
Đầu tiên là em lan huệ trắng bự đùng, trong vòng 7 tháng cho ra bốn đợt hoa. Sao vậy ta ?
Nếu em lan huệ nào cũng vài tháng cho một đợt hoa thì thích biết mấy. Nhìn cây lan huệ mà không  hoa thì chẳng có gì hấp dẫn cả.

 Lần này em cao giò chứ không lùn tịt như mấy lần trước nên xinh xắn dễ coi hơn



Tiếp theo là em "thứ dân" cũng đua sắc xem ai đẹp hơn nào.


Hôm nay mình còn được tặng em lan huệ hồng đào. Mình đã thụ phấn lan huệ trắng cho hồng đào. Không biết có kết quả gì không. Mong cho con nó sẽ to cao, đẹp trai giống bố và thoang thoảng hương thơm giống mẹ.



Còn một vạt hoa diễm châu hôm nay cũng nở rộ. Cây này dễ chịu, ra hoa đều, ưa nắng. Mấy tháng trước mình bón phân lỡ quá tay, lá bị cháy xém, giờ thì xanh lại rồi và tiếp tục cho hoa. Hì hì, tội nghiệp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét