Trang chủ

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Vẫn là lan (1)

Dân chơi lan chuyên nghiệp chê dendro là hàng công nghiệp. Mình thì thích vì dendro dễ chăm sóc, hoa có nhiều màu đẹp, tha hồ lựa chọn theo ý thích và hơn hết là trước kia mình toàn làm chết cây nhưng bây giờ những chậu cây của mình đang phát triển rất tốt, cây này nối tiếp cây kia, cây sau cao hơn, mập hơn cây trước.

Hai cây dendro đầu tiên đã nở chào đón năm mới 2013





Mình không biết den thường và den nắng khác nhau sao nữa vì cả hai loại mình đều đặt cùng vị trí, hưởng nắng đồng đều nhau và tất cả chúng nó không kêu ca phàn nàn gì cả.
Lan của mình trồng trên sân thượng, nắng trực tiếp không qua lưới che. Gió thì quá thừa thải nên mình treo lan sà thấp xuống và chen vào những chậu cây khác để giữ ẩm.

Cứ tà tà trồng cây, không cần phải quá vất vả với những loại cao siêu, thỉnh thoảng lại được tặng thưởng vài cành hoa xinh đẹp. Chỉ thế thôi mà thấy vui.


2 nhận xét:

  1. Lan chị trồng xanh mướt ghê luôn !
    Mỗi ngày em đi làm ,tối lại đi học ! Ngắm hoa 1 lúc, xem bài rồi đi ngủ (đôi lúc mệt quá ngủ luôn) ! hihi
    Mấy đứa bạn em bảo em " không bình thường " vì con trai mà lại thích hoa ! hihi

    Trả lờiXóa
  2. Yêu hoa = yêu cái đẹp thì có gì là không bình thường đâu bạn nhỉ.

    Trả lờiXóa