Trang chủ

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Lan Hải yến

Dạo này nhà mình có nhiều lan. Tội nghiệp, có lẽ từ dạo SG mưa nhiều tới giờ mình chưa bón phân qua lá cho tụi nó lần nào cả. Vậy mà tụi nó vẫn tặng hoa cho mình. Thương ghê.
Hẹn nhé. Một thời gian nữa mình mới tẩm bổ cho mấy em được.
Bây giờ mình chỉ có thể đi nhẹ nhàng, tưới nước khẽ khàng, chụp vài tấm hình để phe phang thôi .

Một bông nè


Hai, ba bông


Một chùm bông


Chụp ban ngày


Rồi lại chụp ban đêm

Chụp đêm chỉ được cái nền đen thôi. Hoa không có nắng nên chẳng lung linh gì cả.

3 nhận xét:

  1. Chị ơi ! em có mấy cây lan mới ra rễ mà bị bọn gián nó cẵn trụi hết rồi - buồn quá đi ! Chị cho em hỏi kinh nghiệm xua đuổi chúng nhé !
    Cám ơn chị !

    Trả lờiXóa
  2. Mình chưa có trải nghiệm nào với gián cả nên không chia sẻ kinh nghiệm với bạn được rồi.
    Bạn tìm trên google nhé, mình thấy họ bày nhiều cách lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Bóng đêm làm cho màu tím của hải yến đẹp huyền diệu luôn mà chị!

    Trả lờiXóa